Adidasเป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่เริ่มรุกตลาดเกมเมอร์ให้หันมาสนใจผลิตภัณฑ์ของตัวเองมากขึ้น หลังจากที่ก่อนหน้านี้ได้ทำการเซ็นสัญญากับ Ninja Streamer ชื่อดังที่เพิ่มย้ายสังกัดมาอยู่ที่ Mixer ของ Microsoft และล่าสุดนี้ก็มีการวางจำหน่ายผลิตภัณฑ์รองเท้าในสไตล์เกมเมอร์ที่น่าสนใจออกมาให้ได้เห็นกันแล้ว


ทาง Adidas ได้วางจำหน่ายรองเท้า รุ่น 8-bit Adizero และ Icon V สีแดงและดำที่แต่งลายด้วยกราฟฟิกแบบ 8-bit ย้อนยุค ที่นอกจากจะดูสวยงามแล้ว ยังเป็นรองเท้ารุ่นที่ออกแบบมาอิงกับเกมใน Snapchat และใช้งานเกี่ยวกับเทคโนโลยี Augment Reality ที่ทาง Adidas คิดค้นขึ้นมา เพื่อนำพาเทคโนโลยีในการวิ่งหรืออกกำลังกายให้ก้าวไปไกลยิ่งกว่าเก่า

นอกจากนี้รองเท้าในซีรีส์ Baseball Cleats ยังถูกนำมาวางขายผ่านทางเกมใน Snapchat แบบ Limited Edition อีกด้วย โดยมีทั้งรุ่นของนักกีฬาเบสบอลมืออาชีพมากมาย เช่น Aaron Judge จาก Yankees เป็นต้น เรียกว่าขยายตลาดการซื้อขายรองเท้าไปสู่เกมในโปรแกรม Snapchat ได้อย่างน่าสนใจทีเดียว


สำหรับใครที่สนใจอยากลองเล่นเกมบน Web Browser ก็สามารถเข้าไปเล่นกันได้ใน Link ด้านล่างนี้ พร้อมกับสามารถสั่งซื้อรองเท้ารุ่นพิเศษจากในเกมได้ด้วยเช่นกัน

http://adidasbaseballsnextlevel.com/

https://www.yahoo.com/lifestyle/2019-10-07-adidas-snapchat-game-8bit-baseballs-next-level-exclusive.html