เหตุการณ์สำคัญอย่างการแข่ง ESL One Hamburg 2019 กำลังจะมาเยือนชาว dota ในเร็ว ๆ นี้ ทุกคนหวังว่ามันจะกลายเป็น Event ที่ยอดเยี่ยมแห่งปีอีกหนึ่งงาน สิ่งสำคัญคือได้มีทีมใหญ่อีกทีมถูกเชิญมาเข้าร่วมศึกครั้งนี้อย่างกระทันหัน นั่นคือ Team Liquid ที่เพิ่งได้ line up ใหม่มาในสองวัน เป็นทีมปลามัน-ไฟใหม่ พร้อมลุยแน่นอน

นั่งกันไม่ติดเก้าอี้เลยตั้งแต่มีการประกาศว่าอดีตทีม Alliance จะมาเล่น Dota 2 ในฤดูกาลนี้ภายใต้แบนเนอร์ของทีม Liquid หลังจากออกจาก Alliance ไปแล้ว ทีมของพวกเขาถูกเรียกว่า "Bridge Four" จากนั้นพวกเขาก็ยืนยันว่าจะลงเล่นรอบคัดเลือกของทั้ง Minor และ Major

ใครจะนึกว่าพวกเขาจะโดน Liquid ดึงตัวไป เพียงหนึ่งวันหลังจากนั้นวันพวกเขาได้ประกาศแล้วว่าทีมจะไปต่อและได้รับการยืนยันรายชื่อผู้เล่นทันที นี้เป็นเหตุการณ์ที่ยอดเยี่ยมอีกเหตุการณ์หนึ่งซึ่งเหมือนกับเป็นการส่งสัญญาณว่าพวกเขานี่แหละคือ “ม้าน้ำมืด” ก่อนรายการ ESL One Hamburg 2019 จะเกิดขึ้น

Twitter:

 

ก่อนจะมาเล่นให้ทีม Liquid ใหม่ พวกเขาเล่นไม่ดีมากนักใน The International 2019 ด้วยความผิดพลาดเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่ทำให้พวกเขาต้องตกรอบในการแข่งขันไป แต่นั่นไม่ได้เปลี่ยนความจริงที่ว่าพวกเขาเป็นกลุ่มของคนที่ยังหนุ่มยังแน่นและมีความสามารถซึ่งต้องการเขข้าศึกอย่างต่อเนื่องอีกครั้ง

มันเป็นการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่จากทีม Liquid เก่าที่ทำชื่อเสียงไว้มากสู่ทีมใหม่ ซึ่งหวังว่าพวกเขาจะสามารถเอาตราของม้าน้ำไปติดบนการแข่ง Dota 2 ในระดับโลกได้อีกครั้ง

บัญชีรายชื่อทีมแบบเต็มมุ่งหน้าสู่ ESL One Hamburg:

  • Michael ‘miCKe’ Vu
  • Maximilian ‘qojva’ Bröcke
  • Samuel ‘Boxi’ Svahn
  • Tommy ‘Taiga’ Le
  • Aydin ‘iNSaNiA’ Sarkohl

 

เรายังมีเวลากันอีกไม่กี่สัปดาห์จนกว่าเรางานที่ Barclaycard Arena ประเทศเยอรมนีจะเริ่มต้นขึ้น พวกเราจะได้เห็นทีมนี้ผ่านเข้ารอบ qualifiers ในระดับ Major qualifier หรือไม่ต้องมาติดตามกัน